Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Máy Photocopy - in nhanhsiêu tốc như nào

 may photocopymáy in siêu tốc hay còn gọi là máy in nhân bản kỹ thuật số . Trước thường được dùng để in đề thi đại học hay các đề thi của bộ giáo dục với số lượng lên đến hàng triệu bản in.

máy in siêu tốc được ứng dụng trong các trường hợp như: in thiệp cưới, tờ rới, in sách số lượng lớn, in các loại giấy thi, giấy kiểm tra, in các loại hóa đơn v.v. và nhiều ứng dụng khác.

Với hàng loạt ưu điểm, máy photocopy - máy in siêu tốc rất phù hợp với các khách hàng có nhu cầu muốn sao chụp các bản in với số lượng lớn.

Tại sao lại chọn máy photocopy - máy in siêu tốc?
Qua thời gian cung cấp máy photocopy - máy in siêu tốc, Gia Văn Copier xin chia sẻ 1 số ưu điểm của dòng máy này:
- Về tốc độ: đa số đều có thể điều chỉnh được tốc độ, dao động từ 60 cho đến hơn trăm tờ mỗi phút.

- Về chức năng: Linh kiện tương đối đơn giản nhưng lại bền và rất ổn định, máy có thể hoạt động liên tục mà không quá nóng giúp cho tuổi thọ máy được nâng cao.

 máy photocopy sao chụp bản in càng nhiều thì giá thành càng giảm, rất tiết kiệm. Máy sử dụng lâu năm vẫn cho ra các bản in có chất lượng tuyệt hảo, ít khi bị sọc hay bị chấm đen. Thành phẩm bản in rất phẳng chứ không bị quăn như dùng máy photocopy thông thường. Ngoài ra còn in được màu.

- Về sự linh hoạt: dòng máy này không kén giấy, có thể in hầu như là tất cả định lượng giấy, hiện tượng kẹt giấy rất ít khi xảy ra.

- Về chi phí: máy rất tiết kiệm điện, chi phí đầu tư thấp, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa thấp (ít hư vặt)

Tóm lại đây là dòng máy Nhanh nhất, tiện lợi nhất, dễ dùng nhất, ít hỏng nhất, sạch sẽ nhất....
Với máy photocopy - máy in siêu tốc công việc của bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công việc! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét